Mô tả |
- Tìm hiểu, nắm bắt, phân tích thị trường ngành vải nói chung để tham mưu hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh trong ngắn hạn, trung và dài hạn về sản phẩm, đối tác, khách hàng
- Tổ chức triển khai chiến lược, kế hoạch giao hàng, sử dụng hợp lý các nguồn lực để đạt được các mục tiêu kinh doanh trong từng giai đoạn.
- Tổ chức tìm kiếm, phát triển các cơ hội kinh doanh, phát triển hệ thống phân phối, đàm phán hợp tác kinh doanh, duy trì chăm sóc đối tác khách hàng.
- Tổ chức phát triển mạng lưới bán hàng, nhân viên bán hàng mạnh, chuyên nghiệp, rộng khắp theo định hướng/mục tiêu của Công ty để phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ xuất sắc, tốt nhất.
- Phối hợp với bộ phận đơn hàng để ra mẫu sản phẩm, tổ chức các hoạt động ra mắt sản phẩm, tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của Công ty ra thị trường
- Tổ chức quản lý, khai thác, phát triển dữ liệu khách hàng hiệu quả, bảo mật, phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh.
- Đánh giá nhu cầu, hoạch định nguồn nhân lực đáp ứng cho từng giai đoạn phát triển của công ty. Hướng dẫn, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh. Quản lý, giám sát, đánh giá nhân viên phòng kinh doanh theo quy định.
- Tổ chức xây dựng, cải tiến các quy định, quy chế, quy trình hoạt động, chính sách bán hàng.
- Phối hợp với khối sản xuất để lập kế hoạch sản xuất, xử lý các khiếu nại khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm v.v.v
- Theo dõi, lập báo cáo định kỳ và đột xuất về kết quả công việc, tình hình kinh doanh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
|