Tuyển nhân viên hành chính - bán hàng

Cập nhật | Lượt xem: 967

Công ty TNHH Hat Stone

61 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

  • Vị trí:Chuyên môn
  • Số lượng tuyển dụng:2
  • Giới tính:Nữ
  • Tính chất công việc:Giờ hành chính
Mô tả - Thực hiện chăm sóc quản lý tài sản hàng hóa công cụ dụng cụ tại showroom - Thu thập lưu trữ chứng từ - Chào khách, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng - Tìm kiếm khách hàng - Hỗ trợ trụ sở chăm sóc khách hàng sau chương trình, công tác hậu mãi sau bán hàng - Hỗ trợ trụ sở tổ chức sự kiện và công tác hành chính kế toán.
Yêu cầu - Chăm chỉ, tích cực và chịu khó - Biết giao tiếp, yêu thích bán hàng - Biết tương tác trao đổi thông tin đến cấp quản lý - Trung thực - Có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi - Được làm việc môi trường thoải mái - Được hỗ trợ chổ ở - Được đào tạo kỹ năng bán hàng và sản phẩm - Được xem xét năng lực nâng lương nâng bậc khi phù hợp - Được ưu đãi theo chính sách nhà nước quy định
Hồ sơ Nộp CV và scan hồ sơ liên quan gửi về email hoăc qua zalo bao gồm: - Căn cước công dân/ CMND - Hộ khẩu - Bằng cấp liên quan - Lưu ý: Cv ghio rõ thông tin kinh nghiệm, thông tin liên lạc, các ưu nhược điểm Gửi về email: contact@hatstone.store hoặc zalo: 0946 817 727
Hạn nộp 30/04/2022

Thông tin liên hệ

Người liên hệ Linh
Địa chỉ Aqua4 Vinhome Golden River Số 02, Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM
Email contact@hatstone.store
Điện thoại 0946817727
Yêu cầu
Chúng tôi và nhà tuyển dụng không thu phí của người lao động

Việc làm tương tự

Vị trí tuyển dụng Khu vực Mức lương Hạn nộp HS