Mô tả |
1. Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của kinh doanh trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi (thủy sản, gia súc, gia cầm; đảm bảo đạt các chỉ tiêu kinh doanh do Ban lảnh đạo giao.
2. Tổ chức bộ máy kinh doanh, tổ chức vận hành kinh doanh, đảm bảo đạt được các mục tiêu, chỉ tiêu kinh doanh ngắn hạn, dài hạn cho từng lĩnh vực.
3. Lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch triển khai, hệ thống các chỉ tiêu KPI đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh.
4. Tổ chức việc nghiên cứu thị trường (sản phẩm, khách hàng, đối tác, đối thủ,.) phục vụ cho việc xác định các cơ hội kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh, phát triển sản phẩm, phát triển khách hàng.
5. Chủ trì việc phát triển các đối tác, khách hàng, hệ thống phân phối, chăm sóc khách hàng, đặc biệt là đối tác khách hàng lớn, chiến lược, các cơ quan, ban ngành.
6. Tổ chức việc quản lý, tối ưu hóa thu chi, quản lý dòng tiền của từng lĩnh vực kinh doanh.
7. Tổ chức việc thu hút, tuyển dụng, đào tạo phát triển đội ngũ nhân sự kinh doanh, đảm bảo có đủ nhân sự kinh doanh mạnh, hiệu suất cao, gắn kết phát triển không ngừng.
8. Tổ chức việc thiết lập, cải tiến hệ thống các quy trình, chính sách quản lý kinh doanh, tài liệu bán hàng, marketing khoa học để cung cấp sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, tăng trưởng nhanh, kiểm soát tốt.
9. Tổ chức các thử nghiệm sản phẩm, phát triển đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, tạo sự khác biệt & lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm.
|