Cập nhật | Lượt xem: 33

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN LÊ MINH

Lô F3-F7, KCN Đồng Xoài II, Phường Tiến Thành, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

  • Vị trí:Quản lý
  • Số lượng tuyển dụng:1
  • Giới tính:Nam
  • Tính chất công việc:Giờ hành chính
Mô tả Đưa ra các quyết định của Giám Đốc trong ngắn hạn và dài hạn. Thay mặt cho Giám Đốc đưa ra những phát ngôn với các cổ đông, các cơ quan chính phủ và công chúng. Xác định được những thách thức mà công ty có thể gặp phải, đồng thời giúp doanh nghiệp nắm bắt thị trường tốt hơn. Chịu trách nhiệm thiết lập và triển khai tầm nhìn mục tiêu của công ty. Đảm bảo công ty thực hiện đúng theo những cam kết với cộng đồng, xã hội. Đưa ra những đánh cụ thể về rủi ro của công ty, chịu trách nhiệm giám sát rủi ro và giảm thiểu rủi ro đáng kể. Đề xuất những mục tiêu, chiến lược cho công ty, đảm bảo mục tiêu đó phải cụ thể và đo lường được. Hỗ trợ và cải thiện năng lực làm việc của từng thành viên để có được hiệu quả công việc cao nhất. Đốc thúc và khích lệ tinh thần làm việc của từng thành viên trong công ty. Đọc và phân tích các báo cáo tài chính để từ đó đưa ra những chiến lược hay điều chỉnh phù hợp với hoạt động kinh doanh. Phó Giám Đốc sẽ thực hiện phát triển kế hoạch kinh doanh sao cho phù hợp với mục tiên ngắn hạn và dài hạn mà Giám Đốc đề ra. Điều hành và quản lý các đội nhóm trong công ty sao cho đạt được hiệu quả tốt nhất khi thực hiện chiến lược kinh doanh. Luôn cập nhật xu hướng kinh doanh mới để hỗ trợ tốt hơn cho hoạt động kinh doanh của công ty. Duy trì và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác. Yêu cầu cấp dưới báo cáo thường xuyên về tình hình công ty để có khắc phục, xử lý, kịp thời tránh rủ ro mức thấp nhất.
Yêu cầu Am hiểu về lĩnh vực mà công ty đang hoạt động. Kỹ năng đàm phán và làm việc với đối tác nước ngoài. Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược. Có khả năng và kiến thức về quản lý và điều hành tổ chức. Có khả năng lãnh đạo và đào tạo đội ngũ nhân viên. Có khả năng quản lý tài chính và đưa ra quyết định tài chính chiến lược. Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhà quản lý. Có giấy Bổ Nhiệm và được thể hiện trong Điều lệ công ty. Có sức khỏe tốt và sẵn sàng với các áp lực trong công việc. Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ, Thành thạo tin học văn phòng. Năng động, nhiệt tình trong công việc. Ngoài ra, người giữ vị trí này cần phải có tư duy nhạy bén, xử lý tình huống linh hoạt, nhiệt tình trong công việc, kỹ năng, khả năng làm việc tốt trong môi trường nhiều áp lực và tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi Lương tháng 13 theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty... Tăng lương theo hiệu quả công việc. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước. Tham gia các khóa đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ nếu có của công ty.
Hồ sơ 1 CV; Đơn xin việc; Sơ yếu lý lịch công chứng; Căn cước công dân, hộ khẩu có sao y bản chính; Các văn bằng chứng chỉ có sao y bản chứng; Giấy khám sức khoẻ trong thời hạn 6 tháng; Xác nhận hạnh kiểm tại Công an địa phương; 02 ảnh 4*6.
Hạn nộp 15/08/2024

Thông tin liên hệ

Người liên hệ TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH BÌNH PHƯỚC
Địa chỉ SỐ 827, QL 14, P. TÂN BÌNH, THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI, TỈNH BÌNH PHƯỚC
Email vieclambinhphuoc@gmail.com
Điện thoại 02713.885.766
Yêu cầu
Chúng tôi và nhà tuyển dụng không thu phí của người lao động

Việc làm tương tự

Vị trí tuyển dụng Khu vực Mức lương Hạn nộp HS