Nhân viên mua hàng quốc tế

Khu vực tuyển: Huyện Đồng Phú Hạn nộp hồ sơ: 22/07/2025 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 18

Mô tả công việc

+ Xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến thu mua sản phẩm, nguyên liệu sản xuất : thiết lập bảng kế hoạch thu mua, đưa ra yêu cầu mua hàng sao cho đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, số lượng đáp ứng quy trình vận hành và sản xuất của doanh nghiệp;
+ Tổ chức quản lý kho, kiểm kê hàng tồn kho định kỳ kết hợp với kiểm tra tình trạng lưu kho sản phẩm; bảo quản nguyên vật liệu;
+ Thiết lập và điều hành hệ thống cung ứng - mua hàng: quản lý hợp đồng cung cấp, đàm phán giá cả, nghiên cứu và lựa chọn nhà cung cấp; lập danh sách nhà cung cấp tiềm năng; tiến hành ký hợp đồng và mua hàng;
+ Nhận nhu cầu mua hàng từ các bộ phận và phòng ban; đơn hàng của khách quốc tế: kiểm soát chặt chẽ và chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí và chất lượng nguyên vật liệu sản xuất, xây dựng kế hoạch cung ứng dựa vào thực tế sản lượng, thị trường, đảm bảo chi phí giá vốn và vận hành;
+ Quản lý tài chính và đánh giá toàn bộ hoạt động thu mua: theo dõi tiến độ giao hàng; làm thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp;
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên và ban Giám đốc;
+ Báo cáo, giải trình và chịu trách nhiệm trước Chủ tịch công ty, Tổng giám đốc công ty trong lĩnh vực mình đảm trách;

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trở lên trong lĩnh vực thu mua tại các công ty sản xuất, kinh doanh – xuất nhập khẩu gỗ - gỗ nội thất tại nước ngoài.
+ Có khả năng lãnh đạo, truyền đạt thông tin.
+ Am hiểu văn hóa làm việc nước ngoài, môi trường kinh doanh quốc tế.
+ Có khả năng đánh giá được thị trường kinh doanh tiềm năng và xây dựng kế hoạch tiếp cận phù hợp;
+ Chịu được áp lực công việc cao, có ý chí quyết tâm trong công việc;
+ Có nhiều mối quan hệ kinh doanh và mạng lưới khách hàng, đối tác nước ngoài.
+ Thông thạo tiếng Anh và tiếng Trung; giao tiếp lưu loát đặc biệt kỹ năng đọc hiểu tốt; kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.

Quyền lợi

Thời gian làm việc: Theo quy định của pháp luật lao động.
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...)
- Tiền lương theo thỏa thuận. Mỗi năm đều xét tăng lương.
- Thưởng Tết theo thực tế kinh doanh. Hỗ trợ một phần chi phí đi lại cho nhân viên ở xa.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 04/07/2025

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Trang trí nội thất

Hạn nộp hồ sơ: 22/07/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP HENGWEI
Địa chỉ: 1 phần lô D9, Khu B- Khu Công Nghiệp Bắc Đồng Phú, Thị Trấn Tân Phú, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước, Việt Nam
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:
+
z