Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai chiến lược tiếp thị và bán hàng khu vực Châu Á
Xây dựng kế hoạch tiếp thị và bán hàng tổng thể, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu.
Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi trên nhiều kênh.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo sự đồng bộ trong các chiến dịch.Quản lý ngân sách tiếp thị và bán hàng:
Lập kế hoạch ngân sách tiếp thị và bán hàng.
Theo dõi và kiểm soát chi tiêu.
Đánh giá hiệu quả đầu tư. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
Xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu.
Tham gia các hoạt động truyền thông và quảng cáo.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm trong ngành FMCG tối thiểu tại vị trí ít nhất 3 năm. Tiếng Anh lưu loát. Ưu tiên ứng viên ngành tiêu dùng tả bỉm khăn ướt băng vệ sinh. Mạnh về tiếp thị bán hàng kỹ thuật số
Quyền lợi
12 ngày phép năm. Thưởng lương tháng 13, Thưởng KPI doanh thu. Tăng lương hàng năm