Mô tả công việc
Xác định mục tiêu, hướng phát triển và sứ mệnh của công ty, quản lý toàn bộ hoạt động của công ty.
Giám sát hoặc tổ chức giám sát việc thực hiện các quyết định của công ty
Lập kế hoạch kinh doanh và định hướng chiến lược chung cho công ty: thực hiện điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu đề ra; tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và marketing.
Đại diện cho công ty làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác và khách hàng trong và ngoài nước.
Xây dựng và quản lý cơ cấu tổ chức của công ty.
Tham mưu, báo cáo, đề xuất tới Ban giám đốc, nhà đầu tư các mục tiêu đã đề ra.
Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban
Báo cáo định kỳ cho nhà đầu tư và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu vị trí công việc.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu trình độ: Người đảm nhận vị trí trên đã tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh trở lên; hoặc có chứng chỉ/xác nhận đào tạo chuyên môn về quản lý doanh nghiệp/điều hành doanh nghiệp từ 01 năm trở lên ở nước ngoài
Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trở lên, đã từng đảm nhận vị trí Giám Đốc, Nhà Quản Lý tại các công ty sản xuất, kinh doanh – xuất nhập khẩu.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng lãnh đạo, truyền đạt thông tin.
- Am hiểu văn hóa làm việc nước ngoài, môi trường kinh doanh quốc tế.
- Có khả năng đánh giá được thị trường kinh doanh tiềm năng và xây dựng kế hoạch tiếp cận phù hợp;
- Chịu được áp lực công việc cao, có ý chí quyết tâm trong công việc;
- Có nhiều mối quan hệ kinh doanh và mạng lưới khách hàng, đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: Theo quy định của pháp luật lao động.
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...)
- Tiền lương theo thỏa thuận.
- Thưởng Tết theo thực tế kinh doanh. Hỗ trợ một phần chi phí đi lại cho nhân viên ở xa.