Mô tả công việc
Tổng hợp, tìm kiếm các thông tin cần thiết phục vụ cho công tác dự báo tài chính, dòng tiền của Công ty. Đánh giá các hoạt động của Công ty trên phương diện tài chính. Phân tích, thiết lập các công cụ quản trị và giảm thiểu rủi ro tài chính. Lập các kế hoạch, mô hình tài chính, kế hoạch ngân sách, chiến lược. Tổng hợp, lập báo cáo cho ban quản lý về tình hình, hiệu quả tài chính. Hỗ trợ quản lý các hoạt động tài chính nói chung của Công ty, bao gồm ngân sách, chuyển nhượng tài chính hay các hoạt động tài chính khác. Hỗ trợ các phòng ban và nhà máy khác nhau thúc đẩy việc thực hiện, quản lý dự án, theo dõi và giải quyết vấn đề. Có khả năng giao tiếp, phối hợp, hòa nhập và giải quyết các công việc hành chính. Xây dựng, tối ưu hóa và cải tiến các quy trình liên quan đến quản lý.
Yêu cầu công việc
Đáp ứng kinh nghiệm làm việc và am hiểu về ngành sản xuất.
Sử dụng thành thạo tiếng trung 4 kỹ năng/ Người trung quốc
Kỹ năng mềm cẩn thận, tỉ mỉ, độ chính xác cao trong xử lý số liệu
Có kinh nghiệm trong ngành giấy
Có kinh nghiệm trong quản lý tài chính, am hiểu luật.
Quyền lợi
– Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.
– Được đóng BHXH, BHYT, BNTN theo quy định của nhà nước.
– Hưởng lương tháng 13
– Thưởng theo hiệu xuất, doanh thu của công ty
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
– Được hỗ trợ nghỉ phép về nước hằng năm