Mô tả công việc
+ Tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng.
+ Theo dõi tình hình đơn hàng từ khi bắt đầu chuẩn bị, thiết kế mẫu cho đến khi xuất xong lô hàng.
+ Hỗ trợ, tham vấn và đưa ra đề xuất cho khách hàng trong quá trình đặt hàng.
+ Kiểm soát tài liệu kỹ thuật của các đơn hàng trước khi chuyển cho các bộ phận liên quan.
+ Dịch tài liệu kỹ thuật, nhận mẫu và gửi mẫu cho khách hàng.
+ Kiểm soát và xử lý các thông tin khiếu nại từ khách hàng, đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng.
+ Giám sát và kiểm tra số liệu trên các phần mềm chuyên dụng.
Yêu cầu công việc
Có từ 3-5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên Nhân viên quản lý đơn hàng tại các doanh nghiệp chuyên nghiệp hoạt động trong cùng lĩnh vực sản xuất kinh doanh sản phẩm gỗ. Thành thạo các phần mềm và hệ thống quản lý đơn hàng để theo dõi tình trạng đơn hàng, tồn kho và vận chuyển. Có khả năng phân tích các số liệu liên quan đến đơn hàng, tìm ra các vấn đề trong quá trình vận hành và đề xuất các biện pháp cải thiện. Am hiểu về quy trình giao nhận, tồn kho và các khía cạnh liên quan đến logistics giúp quản lý đơn hàng hiệu quả hơn. Kỹ năng thuyết phục, giải quyết vấn đề và tổ chức công việc tốt; tư duy logic, xử lý tình huống nhanh nhạy; Thông thạo tiếng Anh và tiếng Trung.
Quyền lợi
+Tăng lương định kì hàng năm, lương tháng 13, thưởng ngày nghỉ lễ tết và được nghỉ có lương theo quy định nhà nước;
+ Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước.